Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hỗ trợ trực tuyến

    Ảnh ngẫu nhiên

    Chuc_mung.jpg DSC_00652.jpg DSC_00602.jpg DSC_00581.jpg DSC_00572.jpg DSC_00541.jpg DSC_0053.jpg DSC_00521.jpg DSC_00512.jpg DSC_00501.jpg DSC_00491.jpg DSC_00482.jpg DSC_00481.jpg DSC_00471.jpg DSC_00463.jpg DSC_00452.jpg DSC_00432.jpg DSC_00421.jpg DSC_00411.jpg DSC_00393.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường THCS Bình Giang.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BDTX module 10 THCS

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Quang Hiệp (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:05' 15-05-2018
    Dung lượng: 225.5 KB
    Số lượt tải: 255
    Số lượt thích: 0 người
    Bộ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    CỤC nha giấo vả cấn bộ quAn ư cơ sở giấo dục
    NGUYỄN QUANG UẨN - PHẬM THANH BlNH- NGUYỄN THỊ HƯƠNG
    TÀI UỆU BỔI DưữNG PHÁI IRlỂN NĂNG Lực NGHÊ NGHIỆP GIÁO VIÊN
    NÂNG CAO NĂNG Lực
    CHĂM SÚC/HỖ TRỢ TÂM Li
    CHO HỌC SINH
    TRONG QUÁ TRlNH GIÁO DỤC
    Module THCS 10: Rào cản học tập của các ũối tượng học sinh trung học Cũ sỏ
    Module THCS 11: Châm sóc, hỗ trợ tâm lí học sinh nữ, học sinh người dân tộc thiểu sốtrong trường trung học Cũ sỏ
    Module THCS 12: Khắc phục trạng thái tâm lí cảng thẳng trong học tập của học sinh trung học Cũ sỏ
    (Dành cho giáo viên trung học cơ sô)
    NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM NHÀ XUẤT BẢN ĐAI HOC SƯPHAM Bản quyền thuôcBỘ Gião dụcvàĐào tạo - Cục Nhã giáũ vã Cấn bộ quânlícơs&giáũ dục.
    Cấm sao chÉp duói mọ ihình thức. MỤC LỤC ■ ■
    Trang
    Module THCS 10: Rào cản học tập cùa các đõi tượng học sinh
    trung học cơ sờ 7
    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 8
    MỤC TIÊU 9
    c. NỘI DUNG 10
    Nội dung 1. Khái quát chung về rào càn tâm lí trong học tập 10
    Nội dung 2. Cách phát hiện và phòng tránh rào càn tâm lí
    trong học tập 21
    Nội dung 3. Phương pháp và kĩ năng hã trợ tâm lí cho học sinh phát hiện
    và phòng tránh rào càn tâm lí trong học tập 27
    D. TÀI LIỆU THAM KHÂO 37
    Module THCS 11: chăm sóc, hẽ trự tâm lí học sinh nữ, học sinh người
    dân tộc thiếu sõ trong trường trung học cơ sờ 43
    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 44
    MỤC TIÊU 44
    c. NỘI DUNG 45
    Nội dung 1. Khái quát chung về tâm lí học sinh trung học cơ sở
    và chăm sóc, hô trợ tâm lí cho học sinh trung học cơ sở 45
    Nội dung 2. chăm sóc, hã trợ tâm lí cho học sinh nữ, học sinh
    dân tộc thiểu so ở trường trung học cơ sở 64
    Nội dung 3. Tổng kẽt module 80
    D. TÀI LIỆU THAM KHÂO 84
    Module THCS 12: Khắc phục trạng thái tâm lí căng thằng
    trong học tập cùa học sinh trung học cơ sờ 89
    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 90
    MỤC TIÊU 91
    NÔI DUNG 91
    Nội dung 1. Khái quát chung về căng thẳng tâm lí (stress)
    và căng thẳng tâm lí trong học tập 91
    Nội dung 2. Biểu hiện và mức độ stress trong học tập
    của học sinh trung học cơ sở 106
    Nội dung 3. Phương pháp và kĩ năng ứng phó với stress trong học tập.
    Các phương pháp hã trợ tâm lí cho học sinh phát hiện
    và ứng phó với stress trong học tập
    ở học sinh trung học cơ sở 112
    D. TÀI LIỆU THAM KHÂO 126 Giáo viên lầmột trong những nhân tổ quan trọng quyết định chất lương giáo dục và đầo tạo nguồn nhân lục cho đất nuỏc. D o vậy, Đảng, Nhà nuỏc ta đặc biệt quan tâm đến công tác dung và phát triển đội ngũ giáo vĩÊn. Một trong những nội dung được chú trọng trong công tác này là bồi dưỡng thưững xuyén (BDTX) chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên.
    BDTX chuyên mòn, nghiệp vụ cho giáo viên là một trong những mò hình nhằm phát triển nghỂ nghiệp lìÊn tục cho giáo vĩÊn và được xem là mô hình cỏ ưu thế giúp sổ đông giáo vĩÊn được tiếp cận với các chương trình phát triển nghỂ nghiệp.
    Tiếp nổi chu kì II, chu kì III BD1X giáo viÊn mầm non, phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xây đựng chương trinh BDTX giáo viên và quy chế BDTX giáo viên theo tĩnh thần đổi mỏi nhằm nâng cao chất lương và hiệu quả cửa công tác BDTX giáo vĩÊn trong thòi gian tủi. Theo đò, các nội dung BDTX chuyÊn môn, nghiệp vụ cho giáo viên đã đuợc sác định, cụ thể là:
    Bồi dương đáp ứng yỀu cầu thục hiện nhiệm vụ năm học theo cáp học (nội dung bồi dưỡng 1);
    Bồi dương đáp úng yêu cầu thục hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học (nội dung bồi dưỡng 2);
    Bồi dưỡng đáp úng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liÊn tục của giáo vĩÊn (nội dung bồi dưỡng 3).
    Theo đỏ, hằng năm mỗi giáo vĩÊn phẳi xây dung kỂ hoạch và thục hiện ba nội dung BD1X trÊn với thời lượng 120 tiết, trong đỏ: nội dung bồi dưỡng 1 và 2 do các cơ quan quân lí giáo dục các cẩp chỉ đạo thục hiện và nội dung bồi
     
    Gửi ý kiến